Cách gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger

Hữu Thuần

Cách gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger – Đây là một tính năng khá thú vị Messenger, tính năng này giúp người gửi tin đính kèm nội dung tin nhắn trong một hộp quà khá bắt mắt, nó giúp người nhận tin nhắn có một sự hồi hợp với món quà mà người gửi “Trao tặng”, bạn có thể sử dụng tính năng này để chọc phá bạn bè với những nội dung tin nhắn “Bá đạo” mà bạn có thể nghĩ ra.

Hiệu ứng tin nhắn hộp quà là gì?

Đây là một hiệu ứng trên Messenger nó cho phép bạn gửi tin nhắn có hiệu ứng hộp quà đặc biệt. Khi bạn sử dụng hiệu ứng này, tin nhắn sẽ xuất hiện trong một hộp quà xinh xắn.

Để đọc nội dung tin nhắn, bạn chỉ cần nhấn vào hộp quà đó để có thể mở ra và đọc được tin nhắn trong hộp quà đó.

Tính năng này khá thú vị phải không? nó không chỉ giúp người đọc có một cảm giác “Chờ đợi” mà nó còn tạo cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn khá nhiều.

Gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger

Đối với tính năng này bạn cần phải cập nhật phiên bản Messenger lên phiên bản mới nhất nhé, bạn có thể tải Messenger theo liên kết bên dưới. Tính năng này có thể thực hiện trên điện thoại IOS hoặc Android nhé.

Cách thực hiện trên IOS hoặc Android tương tự nhau, ở đây mình đang thực hiện Messenger trên IOS nhé.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Messenger > Chọn người mà bạn muốn gửi tin nhắn.

Bước 2: Lúc này bạn hãy nhập tin nhắn vào ô tin nhắn, khi bạn nhập tin nhắn xong một biểu tượng kính lúp sẽ hiện lên.

chen noi dung tin nhan vao hop qua tren Messenger

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng kính lúp bên cạnh > Nhấn chọn Hộp quà > Hộp quà sẽ tự động được gửi vào đoạn chat.

chen noi dung tin nhan vao hop qua tren Messenger 1

Cuối cùng, người nhận hộp quà trong đoạn chat chỉ cần nhấn vào hộp quà là sẽ thấy được tin nhắn mà bạn gửi.

Đọc thêm:

Lỗi Messenger không có hiệu ứng?

Thông thường lỗi Messenger không có hiệu ứng rất “khó” xảy ra, nếu bạn đang vướng Messenger không có hiệu ứng thì bạn có thể thử các thao tác sau.

  • Cập nhật Messenger: Hiện nay, tính năng gửi hiệu ứng hộp quà sẽ tự động được Facebook cập nhật, tuy nhiên trong một số trường hợp nó sẽ không tự động cập nhật vì vậy bạn hãy kiểm tra phiên bản Messenger có phải là mới nhất hay không? nếu là phiên bản cũ bạn hãy cập nhật lên phiên bản mới.
  • Xóa Messenger cài lại: Sau khi bạn cập nhật Messenger mà vẫn không có hiệu ứng thì bạn có gỡ cài đặt lại ứng dụng Messenger của mình. Sau đó, cài lại ứng dụng là có thể sử dụng được tính năng tin nhắn hộp quà.

Messenger cập nhật tính năng mới như thế nào?

Messenger thường xuyên nhận được các bản cập nhật từ Facebook, bao gồm cả việc thêm các tính năng mới và cải thiện hiệu suất. Bạn có thể kiểm tra và cập nhật phiên bản mới nhất trên App Store hoặc Google Play Store để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Làm sao để kiểm tra phiên bản Messenger của mình?

Trên iPhone, bạn có thể mở ứng dụng App Store, tìm kiếm Messenger và xem phần mô tả để biết phiên bản bạn đang sử dụng. Trên Android, hãy truy cập Google Play Store, tìm Messenger và kiểm tra thông tin phiên bản trong mô tả ứng dụng.

Có thể gửi hộp quà cho nhóm chat không?

Có, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng hộp quà trong các nhóm chat trên Messenger. Điều này giúp tạo thêm sự thú vị và bất ngờ cho các cuộc trò chuyện nhóm.

Tính năng này có mất phí không?

Không, việc sử dụng tính năng hộp quà trên Messenger là hoàn toàn miễn phí. Facebook cung cấp tính năng này như một phần của trải nghiệm ứng dụng nhằm làm phong phú thêm cách thức giao tiếp giữa người dùng.

Làm thế nào để tạo ấn tượng với người nhận qua hộp quà?

Để tạo ấn tượng với người nhận, bạn có thể kết hợp việc gửi hộp quà với các tin nhắn có nội dung đặc biệt, ý nghĩa hoặc sáng tạo. Một lời chúc, một câu đố vui hoặc thậm chí là một lời tỏ tình bí mật có thể làm cho việc mở hộp quà trở nên thú vị và đáng nhớ hơn.

Kết luận

Messenger không ngừng cải tiến và đưa ra các tính năng mới để làm cho việc giao tiếp trở nên sinh động và thú vị hơn. Tính năng gửi tin nhắn hộp quà là một trong những cách tuyệt vời để làm mới mối quan hệ và thể hiện sự quan tâm đến người khác một cách độc đáo. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết cách để gửi hộp quà trên Messenger một cách nhanh chóng và đơn giản. Hãy thử ngay và tạo bất ngờ cho bạn bè và người thân của mình nhé!

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ 5 / 5. Phiếu: 1

Chia sẻ:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT NÊN XEM

Xem thêm

Viết một bình luận