Cách cấu hình chặn trang Web đen trên Iphone hiệu quả

Hữu Thuần

[Thủ thuật di động] Cấu hình chặn trang Web đen trên Iphone – Hiện nay trên Internet có “vô vàng” các trang web đen để truy cập vào chúng người dùng có thể sử dụng các thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh… Và bạn đang dùng Iphone? Có rất nhiều nguyên nhân bạn phải chặn các trang Web đen trên Iphone của mình một mặt nó giúp bạn tránh xa các trang web người lớn mặc khác nó còn giúp bạn có thể ngăn chặn các mối hiểm họa như các loại Virus từ các trang Web đen, đồng thời khi chặn các trang Web đen bạn sẽ an tâm hơn khi con mình sử dụng Iphone.

Trong bài viết trước đây về thủ thuật di động mình có hướng dẫn các bạn cách tùy chỉnh độ nhạy nút Home trên IOS giúp bạn có thể thao tác chính xác hơn các yêu cầu của mình trên ISO tiếp tục trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật di động nhỏ giúp bạn có thể ngăn chặn trang Web đen trên Iphone hiệu quả nhất.

Chặn trang Web đen trên Iphone hiệu quả

Iphone một sản phẩm của Apple được người dùng trên toàn thế giới rất ưa thích với nhiều tính năng cao cấp được tích hợp trong thiết bị hỗ trợ người dùng tối đa với các tùy chọn bảo mật, bảo vệ tối ưu giúp thiết bị hoạt động ổn định nhất. Hãy cùng blog thủ thuật tìm hiểu cách cấu hình chặn trang Web đen trên Iphone hiệu quả.

Đầu tiên trên màn hình Iphone bạn vào Settings > Kích chọn General >  Kích chọn Restrictions

Chặn trang Web đen trên Iphone
Chặn trang Web đen trên Iphone

Nếu là lần đầu bạn truy cập vào mục này, bạn hãy tạo ra một mật khẩu gồm 4 chữ số > sau đó kích chọn “Websites”

chan-trang-web-den-tren-iphone-1 1

Sau khi kích chọn “Websites” lúc này bạn sẽ có hai tùy chọn tương ứng như sau

Tùy chọn Limit Adult Content (giới hạn nội dung người lớn): Với tùy chọn này giúp Iphone chặn toàn bộ các trang web chứa nội dung nhạy cảm cũng như các nội dung liên quan đến người lớn.

chan-trang-web-den-tren-iphone-2 1

Tùy chọn Specific Websites Only (cho phép các trang web được duyệt): Với tùy chọn này cho phép bạn lập nên một danh sách các trang web đen được truy cập (nghĩa là bạn vẫn có thể truy cập vào các web đen cụ thể nếu bạn muốn) > để định nghĩa trang Web bạn chỉ cần nhấn vào tùy chọn Specific Websites Only > nhấn Add a Website… là được!

chan-trang-web-den-tren-iphone-3 1

Sau khi cấu hình xong hãy mở bất kỳ trình duyệt nào đó trên Iphone/Ipad sau đó thử truy cập vào trang Web đen xem sao? Bạn sẽ nhận thấy chúng đã bị chặn và không thể truy cập, với những trang được cho phép thì cũng phải nhập mật mã vào (mật mã chính là 4 số lúc này bạn đã đặt ban đầu). Đây là một thủ thuật khá hữu ích cho những ai hay có trẻ nhỏ hay sử dụng thiết bị di động.

Cuối cùng không có gì hơn nếu bạn cảm thấy bài viết có ích hãy subscribe blog của mình thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất qua Email – Chân thành cảm ơn!

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ 0 / 5. Phiếu: 0

Chia sẻ:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT NÊN XEM

Xem thêm

1 bình luận về “Cách cấu hình chặn trang Web đen trên Iphone hiệu quả”

Viết một bình luận