Tải Office 2016 Full vĩnh viễn + cài đặt và active Office 2016

Hữu Thuần

Tải Office 2016 Full vĩnh viễn + cài đặt và active Office 2016, Phiên bản Office 2016 là một phiên bản khá ổn định với rất nhiều tính năng vượt trội. So với các phiên bản trước đây Office 2016 bổ sung khá nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng có thể dễ dàng soạn thảo văn bản một cách nhanh và hiệu quả nhất. Bạn muốn cài đặt và Active Office miễn phí? hãy tham khảo bài viết này nhé.

Tải và cài đặt Office 2016 Full vĩnh viễn

Đầu tiên bạn hãy chọn phiên bản Office 2016 tương ứng theo liên kết bên dưới để tải về máy tính.

Phiên bản OfficeLink tải
Office 2016 bản 32 bitFileluSecufiles
Office 2016 bản 64 bitFileluSecufiles

Sau khi tải về xong bạn hãy giải nén thư mục Office 2016. Tiếp đến bạn hãy truy cập vào thư mục giải nén tìm tập tin có tên “setup.exe” kích đúp để tiến hành cài đặt Office 2016.

tai, cai dat, active office 2016

Nhấp chọn đồng ý các điều khoản của nhà cung cấp và bấm tiếm Continue. Tiếp theo, bạn chọn Install để tiến hành quá trình cài đặt. Mặc định phần mềm sẽ cài toàn bộ ứng dụng văn phòng như Word, Excel…

tai office 2016 full active mien phi 1

Nếu bạn muốn cài đặt đầy đủ trọn bộ Office 2016 thì hãy chọn Customize. Tại phần này, nếu bạn muốn cài đặt tất cả các ứng dụng trong bộ Office 2016 chọn “Run all from My Computer”.

tai office 2016 full active mien phi 2

Hoặc bạn có thể bỏ đi các phần mềm mà bạn không cần đến. Để bỏ chọn phần mềm nào đó hãy bấm chuột trái vào phần mềm đó và chọn Not Available. Sau khi hoàn tất tùy chỉnh thì nhấp Install Now để bắt đầu cài đặt.

tai office 2016 full active mien phi 3

Quá trình cài đặt mất một ít phút để cài đặt hoàn tất. Bạn nhấn Chọn Close. Sau khi cài đặt xong sẽ cuất hiện hộp thoại yêu cầu bạn khởi động lại. Chọn Yes nếu bạn muốn khởi động lại máy tính. Chọn No nếu bạn không muốn khởi động lại máy tính.Theo mình bạn nên khởi động lại để các cài đặt được áp dụng.

Active Office 2016 miễn phí an toàn

Hiện nay có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn có thể kích hoạt Office một cách dễ dàng tuy nhiên đa số các công cụ này rất không an toàn, có một số công cụ khi bạn tải về máy tính thì bị chương trình diệt Virus diệt sạch. Vì vậy mình sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt Office 2016 một cách an toàn nhất.

Sử dụng khóa KMS để kích hoạt Office

Kích hoạt Office 2016 của bạn thông qua dòng lệnh sử dụng khóa sản phẩm hợp pháp. Trước tiên, bạn hãy mở cửa sổ Command prompt bằng quyền quản trị (gõ CMD trong ô tìm kiếm, chuột phải trên kết quả tìm kiếm chọn Run as administrator). Sau đó hãy thực hiện từng bước bên dưới để active Office 2016, chỉ cần sao chép / dán các lệnh và nhấn Enter để thực hiện.

Đầu tiên bạn hãy tìm vị trí thư mục cài đặt Office thường nó sẽ nằm trong thư mục ProgramFiles, nó phụ thuộc vào kiến ​​trúc của HĐH Windows bạn đang sử dụng, cũng như phiên bản Office bạn cài đặt. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng nếu bạn không biết đường dẫn bạn có thể thực hiện lần lượt 2 câu lệnh trên.

tai office 2016 full active mien phi 5

Như các bạn thấy? khi thực hiện 2 câu lệnh trên thì có thể bạn xác định được thư mục Office được cài đặt ở vị trí nào rồi đấy? sau khi xác định được đường dẫn của thư mục cài đặt Office bạn tiếp tục chuyển đổi sang phiên bản retail bằng câu lệnh sau.

Lưu ý: Nếu Office của bạn được lấy trực tiếp từ Microsoft, thì bước này là bắt buộc. Ngược lại, nếu bạn cài đặt Office từ tệp ISO thì bạn có thể bỏ qua (tuy nhiên bạn nên thực hiện).

tai office 2016 full active mien phi 6

Sau đó bạn hãy kích hoạt Office 2016 bằng cách sử dụng các câu lệnh sau, đảm bảo máy tính của bạn được kết nối với internet.

Nếu bạn thấy lỗi 0xC004F074, điều đó có nghĩa là kết nối internet của bạn không ổn định hoặc máy chủ đang bận. Hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn đang trực tuyến và thử lại lệnh “cscript ospp.vbs /act” cho đến khi bạn thành công.

Toàn bộ quá trình active office 2016 được thực hiện bằng các dòng lệnh sau.

tai office 2016 full active mien phi 7

Sử dụng tập lệnh tự động

Với phương pháp này bạn có thể áp dụng kích hoạt Office 2016 một cách nhanh chóng, tuy nhiên có thể sẽ không hữu dụng đối với những bản cập nhật mới Windows (tuy nhiên bạn có thể sử dụng hầu hết các trường hợp đều Active được).

Sản phẩm Office được hỗ trợ

  • Microsoft Office Standard 2016
  • Microsoft Office Professional Plus 2016

Đầu tiên hãy sao chép đoạn mã được cung cấp bên dưới.

Tạo mới một văn bản Text document bằng cách chuột phải Desktop chọn New > chọn Text document.

tai office 2016 full active mien phi 8

Sau đó bạn hãy dán mã vào tệp văn bản. Sau đó, vào File > chọn Save As.

tai office 2016 full active mien phi 9

Sau đó hãy lưu File như sau:

  • File Name: đặt tên File (ví dụ: 1click.cmd)
  • Save as type: chọn All File

Sau đó nhấn Save.

tai office 2016 full active mien phi 10

Sau đó bạn hãy chạy tập lệnh bằng cách chuột phải tập lệnh chọn Run as administrator.

tai office 2016 full active mien phi 11

Sau đó bạn hãy chờ để tập lệnh thực thi …

tai office 2016 full active mien phi 12

và bạn sẽ nhận kết quả …

tai office 2016 full active mien phi 13

Và Office 2016 của bạn đã được kích hoạt thành công, xin chúc mừng các bạn.

//Bạn muốn đánh số trang trong Word hãy tham khảo bài viết mẹo đánh số trang từ một trang bất kỳ trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 đơn giản nhất.

Kết luận

Như vậy mình đã hướng dẫn các bạn cách tải Office 2016 Full vĩnh viễn và cách cài đặt và active Office 2016 một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Trong quá trình cài đặt và active Office 2016 mà có vấn đề bạn có thể để lại bình luận bên dưới để mình có thể hổ trợ nhé. Chúc các bạn vui vẻ.

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ 4.6 / 5. Phiếu: 7

Chia sẻ:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT NÊN XEM

Xem thêm

4 bình luận về “Tải Office 2016 Full vĩnh viễn + cài đặt và active Office 2016”

Viết một bình luận